Chào đón mùa Halloween với "Trò chơi gọi hồn 2"

21-10-2016 15:15

Sẽ thật là thiếu sót nếu trong mùa Halloween lại không có những bộ phim kinh dị. Chính vì thế sự ra mắt của Ouija: Origin of Evil (Trò Chơi Gọi Hồn 2) sẽ là món quà dành tặng người hâm mộ dòng phim này.

Hai năm trước, Ouija ra mắt công chúng và ngay lập tức trở thành hiện tượng điện ảnh kinh dị. Bộ phim ăn khách bởi nó khai thác truyền thuyết xung quanh sự vật huyền bí - đó là bảng cầu cơ.

Dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Mike Flanagan, người từng đảm nhiệm nhiều cái tên như OculusBefore I Wake,... Ouija đã khiến cho khán giả có những trải nghiệm khiến họ mất ngủ nhiều đêm.

Lần này phần thứ hai mang tên Ouija: Origin of Evil sẽ còn hấp dẫn và dĩ nhiên đáng sợ hơn nữa khi tìm về nguồn gốc quỷ dữ trong bảng cầu cơ. Thay vì đi tiếp câu chuyện của phần một, các tác giả quyết định quay về điểm ban đầu, lý giải nguyên do của tội ác.

Những tình tiết đầu tiên được hé lộ đã đủ để khiến người hâm mộ tò mò. Bối cảnh phim là gia đình người mẹ đơn thân của hai cô con gái. Ba người tham gia trò chơi mà không hề hay biết họ đang mời quỷ dữ về nhà.

Sự sợ hãi trong chất liệu âm thanh và hình ảnh được khai thác một cách triệt để trong Trò Chơi Gọi Hồn 2. Nếu là người yêu thích phim kinh dị thì sẽ thật đáng tiếc nếu bỏ lỡ tác phẩm này.

Bộ phim dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 28.10.2016.