Phù thủy tối thượng sẽ xuất hiện trong ‘Avengers: Infinity War’

21-10-2016 15:20



Benedict Cumberbatch nói trên Empire: "Vũ trụ Marvel sẽ mở rộng hơn nhờ có Doctor Strange. Nhân vật này báo hiệu giai đoạn ba trong hành trình màn ảnh của nhóm tinh nhuệ. Sau khi có phim riêng vào tháng 10 này, Doctor Strange dự kiến góp mặt trong cuộc chiến chung cuối cùng đối đầu ác nhân hùng mạnh là Thanos. Anh sát cánh cùng Người Sắt, thần Thor và các siêu nhân khác".


Cumberbatch cho biết anh đang xếp lịch để làm việc chung với các bạn diễn đóng trong Infinity War - gồm Robert Downey, Jr, Chris Hemsworth, Elizabeth Olsen và Paul Bettany. Dự kiến, các nhân vật của họ cũng xuất hiện trong đoạn credit cuối phim sắp chiếu.



Trước Infinity War, phù thủy tối thượng là nhân vật chính trong Doctor Strange - bom tấn siêu anh hùng trọng tâm năm nay của Marvel Studios. Ban đầu, Benedict Cumberbatch bận đóng kịch ở Anh nên vai diễn suýt về tay Ryan Gosling hoặc Jared Leto. Tuy vậy, Kevin Feige - giám đốc của Marvel Studios - chấp nhận chờ Benedict Cumberbatch hoàn thành vở kịch riêng để ghi hình.

Doctor Strange do đạo diễn Scott Derrickson thực hiện. Cốt truyện kể về một bác sĩ phẫu thuật thần kinh tài ba gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng. Đến Nepal để chữa bệnh, anh dần trở thành thầy phù thủy quyền năng bậc nhất vũ trụ dưới sự chỉ dạy của sư phụ Ancient One. Ngoài ngôi sao Sherlock, phim còn có Chiwetel Ejiofor, Tilda Swinton, Rachel McAdams, Mads Mikkelsen và Michael Stuhlbarg.

Doctor Strange dự kiến khởi chiếu từ 25/10 ở Bắc Mỹ và đến Việt Nam ba ngày sau đó.