HƯỚNG DẪN MUA VÉ ONLINE

01-06-2017 18:54

CHÍNH SÁCH THANH TOÁN VÉ TRỰC TUYẾN

Xin vui lòng đọc các điều khoản sau cẩn thận trước khi sử dụng dịch vụ thanh toán trực tuyến. Với việc truy cập vào phần này của website, bạn đã đồng ý với các điều khoản sử dụng của chúng tôi. Các điều khoản này có thể thay đổi theo thời gian và bạn sẽ phải tuân theo các điều khoản được hiển thị từ thời điểm bạn đọc được các điều khoản này. Rạp 12-9 luôn luôn mong muốn đem đến những giây phút giải trí tuyệt vời cho khách hàng với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Dưới đây sẽ là một số hướng dẫn cho chính sách thanh toán vé trực tuyến.

- Để mua được vé Online bạn phải đăng ký là thành viên của Rạp 12-9 tại http://vinhcine.vn/tai-khoan

- Chọn phim, ngàygiờ chiếu phim

- Click vào Mua vé

- Lựa chọn ghế ngồi

- Click vào Tiếp tục, sau đó click vào Thanh toán

- Chọn loại ngân hàng và điền Tên in trên thẻ (không dấu), số trên thẻ, hiệu lực thẻ (ngày phát hành trên thẻ), mã OTP...

- Khi thanh toán của bạn đã hoàn tất bạn sẽ được gửi 1 MÃ ĐẶT VÉ về Email hoặc vào Tài khoản của bạn.

- Khi nhận vé tại rạp, vui lòng cung cấp Mã đặt vé và CMND hoặc thẻ có ảnh nhận diện khác (Bằng lái xe, Thẻ HS-SV, ...) để nhân viên quầy vé kiểm tra thông tin.


LƯU Ý:

Sau khi hoàn tất thủ tục thanh toán trực tuyến, nếu giao dịch của bạn bị lỗi và tài khoản của bạn bị trừ tiền, chúng tôi cam đoan sẽ hoàn trả tiền cho bạn trong vòng từ 7 – 45 ngày làm việc (tùy thuộc vào loại thẻ và ngân hàng mà bạn đang sử dụng).

đã thanh toán online thành công sẽ không được hoàn tiền, hủy bỏ hoặc thay đổi thông tin với bất cứ lý do nào.

- Hệ thống chỉ cho phép bạn đặt vé trước 2 tiếng, sau 2 tiếng bạn sẽ không đặt được vé Online nữa mà bạn phải đến quầy bán vé để mua vé xem phim.

Khi bạn thanh toán xong bạn vui lòng đợi trong giây lát để việc thanh toán hoàn tất rồi mới đóng ứng dụng, trình duyệt.